Vị trí đắc địa của căn hộ vinhomes golden river quận 1

Căn hộ Vinhomes golden river có vị trí đắc địa nhất hcm được nằm bên dòng sông sài gòn với diện tích mặt bằng rộng lớn, chủ đầu tư đã khai thắc triệt để vẻ đẹp tự nhiên nơi đây. Cho ra đời một khu căn hộ tuyệt vời nhất trong khu vực quận 1 tphcm, với sự kết hợp giữa thiên nhiên và hiện đại. Căn hộvinhomes golden river quận 1 hay còn gọi là vinhomes bason được đầu tư và thiết kế đẹp mắt. Hài hòa với không gian thiên nhiên gợi nên một khung cảnh tươi mát cho căn hộ, là nơi lý tưởng cho mọi cư dân sinh sống. Sở hữu ngay vị trí đắc địa nhất của tphcm, được sự thu hút sôi nổi của giới đầu tư kinh doanh.
Khu căn hộ Vinhomes Golden River được bao bọc xung quanh bằng những con đường rợp bóng cây, các công viên cây xanh rợp bóng mát và các tiện ích bố trí hợp lý dành cho các hoạt động thể dục, thể thao. Lối đi được thiết kế hợp lý với phong cách sống hiện đại, mang lại sự hài lòng từ những cư dân sinh sống ở nơi đây. Chỉ với chi phí thấp, bạn đã có thể sở hữu ngay căn hộ sang trọng này mà không phải lo lắng về kinh tế. Được chủ đầu tư hỗ trợ tối đa về hinh thức thanh toán và những phần quà giá trị cho căn hộ.
Dưới sự quản lý và đầu tư Vingroup, căn hộ vinhomes golden river là một kiệt tác căn hộ hoàn hảo nhất ven sông sài gòn. Bạn sẽ bất ngờ với những thiết kế từ những căn phòng trong căn hộ, từ phòng bếp đến phòng khách, vinhomes golden river được bố trí hợp lý. Nội thất trong căn hộ thiết kế phụ hợp, giá trị cao cấp sang trọng giúp tiết kiệm diện tích rộng cho căn phòng. Mọi thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ ngay PKD dự án vinhomes golden river quận 1 để được tư vấn và hướng dẫn tham quan nhà mẫu.

Đăng nhận xét