Cách chọn mua vật tư chất lượng khi lắp đặt máy lạnh

Như chúng ta đã ngày nay việc sử dụng máy lạnh rất ưu chuộng nhưng khi mua máy lạnh chúng ta cần phải tìm hiểu về vật tư trong máy có phải là hàng chính hãng hay chỉ là được cái vẻ ngoài bên ngoài là thiệt mà bên trong chỉ là hàng nhái. Vì thế, khi đi mua chúng cần phải quan sát hay khi chúng ta nhờ nơi bán Máy lạnh giao tới nhà thì cũng cần xem lại hay sau một thời gian sử dụng mà có một bộ phận nào trong máy đó bị hư mà chúng ta mua về thay hay bảo trì tại nơi bạn mua máy lạnh. Để các bạn không bị mắc sai làm thì tôi sẽ trình bày cho quý vị cách chọn mua vật tư chất lượng khi lắp đặt máy lạnh cho nhà bạn hay công ty.

Khi chúng ta mua máy lạnh về thì phải tốn một khoảng chi phí để mua vật tư cho chiếc máy lạnh của mình và thuê một bộ phận kỹ thuật để lắp ráp.làm sao phải lắp ráp đúng hệ thống và đạt chuẩn của một máy lạnh. Chúng ta nên chọn những nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao để sẽ lắp ráp nên một máy lạnh hoàn hảo. bên cạnh ddos chúng ta cần chọn các loại vật tư với chất lượng tốt với sự an toàn khi sự dùng máy lạnh ở mức độ tốt nhất. sau đây tôi sẽ đưa ra những vật tư cần thiết của máy lạnh cần có:

- ống đồng( ống dẫn gas)

- kệ treo dàn nóng ( ê kê cục nóng)

- dây điện

- CB bảo vệ

- ống dẫn nước xả

chúng ta sẽ đi chi tiết hơn qua các vật tư tôi đã nêu ở trên để các bạn biết cách phân biệt như sau:

- ống đồng( ống dẫn gas)

- bạn đã bỏ ra một số tiền lớn để mua một chiếc máy lạnh nên các vật tư bạn không nên tiết kiệm để làm gì. Các bạn mua vật tư chất lượng đạt chuẩn và  nơi lắp đặt tốt.

- bạn đừng có nghĩ rẻ mà mua về dẫn đến làm hao mòn tuổi thọ của máy lạnh và dần dần máy lạnh sẽ hoạt động rất là chậm. tất cả các vật tư thì ống đồng là quan trọng nhất. chính vì thế bạn nên chọn ống đồng đạt chuẩn đúng công suất. không nên sử dụng có máy 1 ngựa để mà lắp vào máy 1,5 ngựa để lắp vào máy 2 ngựa ép nó bằng cách giảm co khi lắp. nếu như vậy sẽ gây hiện tượng ép block làm nó giảm đi độ bền của máy và khi bị hỏng hốc tìm đến bảo hành thì sẽ không sữa được.
Tham khảo thêm Bồn nước Sơn Hà cao cấp cho gia đình

maylanhgiagoc.vn chúng tôi sẽ không cho uy tín và chất lượng mình bị hủy đi. Chúng tôi luôn cố gắng đem lại cho sự hài lòng cho quý khách hàng với mức giá tốt nhất.



hãy liên hệ (08) 3730.7773 – 0908.113.440. nếu có gì sai sót trong lúc các bạn được tư vấn hãy liên hệ thông qua 0966677440 chúng tôi sẽ lắng nghe than phiền của dịch vụ hoặc các bạn có thể truy cập qua website maylanhgiagoc.vn để được biết thêm thông tin chi tiết.

 

Đăng nhận xét