Lý do vì sao nên đầu tư vào Vinhomes golden river quận 1

Dự án Vinhomes golden river quận 1 được xem là siêu dự án căn hộ cao cấp thứ 2 của tập đoàn Vingroup tại tphcm. Đây là dự án sở hữu nhiều tiện ích phong phú khi nằm ở vị trí vàng son bên sông sài gòn.

Vị trí trắc địa

Nằm ngay vị trí vàng ở khu đất cảng Ba son, là vùng đất phát triển kinh tế mạnh nhất trong khu vực với 2 mặt tiền tôn đức tháng và nguyễn hữu cảnh. Cùng với tuyến metro đi ngầm qua với ga số 3 và cầu thủ thiêm 2 từ đinh tiên hoàng – tôn đức thắng đâm qua. Đây là vị trí thuận lợi thuận nhất sẽ gia tăng giá trị kinh tế trên khu vực thành phố hcm tại quận 1.

Tiện ích đa dạng tuyệt vời

Sở hữu vị trí đẹp bên sông sài gòn vinhomes golden river thuận tiện cả về mọi mặt gia thông như đường thủy, đường sắt, nhà ga. Bạn chỉ mất vài phút để đến chợ bến thành và hơn 10 phút để qua các trung tâm quận khác xung quanh quận 1.
Ngoài ra vị trí vinhomes ba son quận 1 rất gần nhiều trung tâm thương mại như sài gòn square, times square, vincom đồng khởi,… và một số tiện ích khác như bệnh viện vinmec, trường học vinschool.

Chủ đầu tư đẳng cấp

Dự án vinhomes golden river quận 1 được chủ đầu tư tập đoàn vingroup xây dựng và phát triển dựa trên nhiều sự thành công của những dự án nổi tiếng như vinpearl resort nha trang, tòa tháp vincom center bà triệu, vinhomes royal city,… cùng với những mới đẳng cấp như vinpearl phú quốc, vinpearl đà nẵng, vinhomes central park,.. đều mang lại sự thành công khẳng định thương hiệu tập đoàn vingroup.
Là những yếu tố tuyệt vời để bạn trải nghiệm và lựa chọn căn hộ vinhomes golden river quận 1 làm nơi định cư lâu dài, tận hưởng sự sang trọng đẳng cấp của căn hộ.

Đăng nhận xét