Diện tích và tiện ích căn hộ Oriental Plaza cao cấp

Căn hộ Oriental Plaza cao cấp được thiết kế với diện tích rộng rãi và phù hợp với cư dân sinh hoạt hiện nay. Dưới sự thiết kế đẳng cấp Công ty SC3 Design & Architects đến từ Singapore căn hộ thể hiện sự hiện đại của mình. Với nhiều dạng diện tích khác nhau đặc biệt với 2 diện tích ở lock B3 B4 lần lượt là 83 m2, 74 m2. Cùng với sự bố trí các phòng ngủ thích hợp giúp căn hộ của bạn trở nên rộng rãi và thoáng mát. Căn hộ oriental plaza âu cơ được sự quan tâm của nhiều cư dân hiện nay bởi vẽ đẹp tuyệt vời và chi phí thấp.

[​IMG]

Ngoài những tiện ích đáng kinh ngạc trong khu chung cư, và hệ thống giao thông. Căn hộ Oriental Plaza Âu Cơ được thiết kế theo phong cách khách sạn 5 sao, quy hoạch theo khu dân cư cao cấp, mang tầm vóc quốc tế. Khuông viên được quy hoạch thành công viên cây xanh, không gian sống thoáng mát, Bởi vì nằm mặt tiền đường Âu Cơ, có các tiện ích nổi trội như: Hồ bơi ngoài trời cho người lớn và trẻ em rộng 1.500 m2.Khu tập gym & spa rèn luyện sức khỏe, khu vui chơi & giải trí .. Vào cuối tuần, cả nhà có thể đi dạo xung quanh khu căn hộ, ăn uống, giải trí thoải mái, không phải lo nghĩ về cuộc sống bận rộn..

Căn hộ Oriental plaza được trang bị đầy đủ từ thiết kế đến tiện ích, phục vụ nhu cầu đời sống của con người được nâng tầm kinh tế. Sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp oriental plaza âu cơ để trải nghiệm sự hiện đại nhất trong khu vực chỉ với giá thấp nhất thị trường. Liên hệ ngay để được tư vấn và hướng dẫn đặt căn hộ ở vị trí tốt nhất, quý khách được tham quan nhà mẫu trong thời gian sớm nhất.

Đăng nhận xét