Biệt thự Sunny villa được trang bị nội thất sang trọng

Sunny villa tọa lạc tại bờ biển vịnh Hòn Rơm trên đồi cát tự nhiên. Nơi đây cũng được xem là bờ biển đẹp nhất thành phố Phan Thiết. Nơi đây không chỉ có phong cảnh thiên nhiên đẹp giữa đồi núi và biển cả mà còn có những hệ thống tiện ích cao cấp với chất lượng 5 sao. Nơi đây cũng mang đến cơ hội đầu tự có một không hai với khả năng sinh lời cao đồng thời nơi đây cùng là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời với không gian sống sang trọng và đẳng cấp hòa quyền cùng thiên nhiên.

Sunny Villa có quy mô lớn với 350 căn biệt thự biển được thiết kế sang trọng và tinh tế khi kết hợp với phong cảnh thiên nhiên tạo nên sự hài hòa dễ chịu cho những du khách nơi đây. Khu căn hộ cao cấp từ 7 đến 9 tầng và các khu khách sạn, resort cùng với nhà hạng với chất lượng lên đến 5 sao. Nơi đây còn thiết kế các tiện ích về không gian sống vui chơi cũng như thư giãn như hồ bơi, hồ cảnh quan, công viên biễn, bãi tắm riêng biệt dành riêng cho các cư dân nơi đây, đặc biệt là bến du thuyền và sân golf 36 lỗ duy nhất tại thành phố Phan Thiết.

Nội thất biệt thự Sunny Villa

Ngày nay, con người có những xu hướng ngày càng hiện đại hơn với những nhu cầu cao hơn. Như thiết kế nhà vườn cùng với không gian xanh đã trở thành trào lưu mới cho những người thành đạt với những tiêu chí sức khỏe là trên hết.

Sunny Villa  thiết kế được thiết kế bởi là công ty Winter Group Architects Australia thiết kế không gian khuôn viên nhỏ trong căn biệt thự của bạn, với những bức tường bao bọc xung quanh gửi thông điệp tự nhiên nhiên đến kiến trúc đây tinh tế nay, với những thiết kết đơn gian nhưng đầy quyến rũ. Trong căn biệt thự của bạn sẽ có không gian sinh hoạt chung được thiết với những đường nét đầy hòa văn với sự tinh tế và tỉ mỉ. Cùng với từ 2 đến 3 phòng ngủ cho tất cả các tất viên. Một phòng bếp nhỏ và gọn dễ dàng trong việc nấu nướng cùng với một sân thượng để cho bạn thỏa thích ngắm nhìn những cảnh view tuyệt đẹp

Tham khảo cách làm mái che di động cho biệt thự

Đăng nhận xét