Đất nền sunny villa cơ hội đầu tư hấp dẫn

Đất nền biệt thự Sunny Villa được tọa lạc trên ngọn đồi sát biển, thuộc vịnh Hòn Rơm của thành phố Phan Thiết. Nơi đây được mệnh danh là bãi biển đẹp và hoang sơ nhất của tỉnh Bình Thuận. Tất cả các căn biệt thự đều được xây dựng trên một ngọn đồi, với độ cao trung bình 80m so với mặt nước biển và thấp dần về phía biển nên tất cả các căn biệt thự ở đây đều có thể view biển. Du khách không cần phải đi đâu xa, vẫn có thể ngắm cảnh biển trong lành, hùng vĩ ngay tại căn biệt thự của mình.

Những điểm hấp dẫn khách du lịch của Sunny Villa

Sunny Villa được thiết kế như một thành phố du lịch thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích 5 sao cao cấp phục vụ cho dân cư và khách du lịch. Hồ bơi nước tràn phong cách resort được đặt ngay tại trung tâm dự án, nơi mà du khách có thể dễ dàng di chuyển đến và thỏa thích bơi lội. Khuôn viên xanh và các hồ cảnh quan cũng được bố trí hợp lý, tạo nên một môi trường sống xanh sạch đẹp. Tuy không gian nơi đây hòa quyện với thiên nhiên nhưng vẫn không kém phần hiện đại với khu căn hộ cao cấp 7-9 tầng, khu khách sạn 5 sao với đầy đủ các dịch vụ gym, spa, sauna, khu trung tâm thương mại lớn nhất khu vực. Đặc biệt dự án còn sở hữu một bãi biển và công viên biển dài 1km và bến du thuyền đẳng cấp 5 sao đầu tiên của Phan Thiết. Và điểm nhấn lớn nhất của dự án chính là sân golf 36 lỗ đầu tiên của thành phố Phan Thiết với quy mô lên đến 196 ha. Nơi đây sẽ là nơi thu hút các tín đồ của môn thể thao xa xỉ nhưng không kém phần hấp dẫn này.

Sunny Villa cơ hội hấp dẫn cho nhà đầu tư

Thành phố Phan Thiết đang được quy hoạch là thủ đô resort của cả nước vào năm 2020. Với việc đường cao tốc Dầu Giây được mở rộng ra đến Phan Thiết, cùng với sân bay quốc tế Phan Thiết đang được xây dựng, hứa hẹn sẽ khiến cho du lịch ở Phan Thiết nói riêng và các tỉnh duyên hải miền Trung nói chung, bùng nổ rất mạnh mẽ. Lĩnh vực bất động nghỉ dưỡng đang là một kênh đầu tư bất động sản khá mới mẻ, thu hút sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư trong nước cũng như thế giới. Nắm bắt được nhu cầu thị trường, chủ đầu tư của dự án đất nền biệt thự Sunny Villa đã mở bán 151 nền biệt thự với mức giá cực kì ưu đãi. Chỉ cần chi ra từ 1,4 tỉ, khách hàng sẽ sở hữu cho mình một nền biệt thự biển nghỉ dưỡng cao cấp và có cơ hội được sở hữu thêm những phần thưởng giá trị như xe Camry, Iphone 6s… Là một nhà đầu tư, quý khách hãy nhanh tay sở hữu cho mình một nền biệt thự biển cao cấp và trở thành một trong số ít những người sở hữu biệt thự biển tại Việt Nam.

Tham khảo thiết kế mái hiên cho biệt thự.

Đăng nhận xét